benhvienmyphuoc.vn

MPH - "LAN TỎA YÊU THƯƠNG" CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH 2020

24/12/2020

Tiếng nhạc Giáng sinh vang lên, những nụ cười, những ánh mắt trẻ thơ xoe tròn không giấu được niềm vui thích khi thấy Ông già Noel MPH xuất hiện, và khi được tận tay nhận những món quà Ông già Noel trao tặng, là hình ảnh ấm áp và tươi vui sáng nay tại Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước.

Cứ mỗi dịp Giáng sinh về, chúng ta lại được sống trong bầu không khí se lạnh của mùa lễ hội, với những hình ảnh quen thuộc như cây thông Noel, Ông già Noel, đèn màu rực rỡ và những phần quà bất ngờ. Nhưng sáng nay, ngày 24/12/2020, Ông Già Noel của Bệnh viện Mỹ Phước khác với những năm trước vì đằng sau bộ râu trắng muốt là chiếc khẩu trang, nhưng đôi mắt vẫn ánh lên niềm vui và vô cùng ấm áp.
Gần 200 phần quà ý nghĩa Ông già Noel MPH trao tặng cho các bệnh nhi, những bạn thú bông xinh đẹp và ngộ nghĩnh, cùng với lời chúc sức khỏe chân thành nhằm bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ và sự động viên to lớn cho các bệnh nhi và người thân. Chúc các bé mau chóng lành bệnh để quay trở lại cuộc sống thường nhật và chào đón một năm mới nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình.

Ông già Noel tặng quà cho các bệnh nhi đến tiêm chủng tại MPH

Đôi mắt xoe tròn của bé khi được Ông già Noel MPH và Bác Sĩ tuần lộc tặng quà

Ông già Noel tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại MPH, đây là Noel đầu tiên của bé

Ông già Noel và Bác Sĩ thăm hỏi tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Khoa Nhi MPH

Bé nhìn Ông già Noel chăm chú quá

Ông già Noel tặng quà cho các bệnh nhi đến khám bệnh tại Khoa Nhi MPH

Chúc các bé mau chóng lành bệnh để đón một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc bên gia đình

Các bé rất vui khi được Ông già Noel MPH tặng quà

Trước đó, ngày 22/12/2020, mở đầu cho mùa Giáng sinh 2020 “MPH - Lan tỏa yêu thương”, các ông già Noel đến từ CÔNG TY BIBICA MIỀN ĐÔNG cũng đã đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các em nhỏ đến khám bệnh và đang điều trị Nội trú tại Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước
Việc tặng quà cho các bệnh nhi nhân dịp Lễ, Tết là hoạt động thường niên, thiết thực đầy ý nghĩa của MPH nhằm “ Lan tỏa yêu thương” đến những mầm non tương lai của đất nước, giúp các em có những kỷ niệm đẹp khi đang điều trị bệnh, luôn được sống trong sự quan tâm và tình yêu thương của người thân, cộng đồng và xã hội.

-------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3553.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc