benhvienmyphuoc.vn

MPH: HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH – KỸ THUẬT VIÊN NĂM 2023

01/11/2023

Hội thi tay nghề Điều Dưỡng- Hộ sinh – Kỹ Thuật viên năm 2023 diễn ra từ ngày 05/10/2023 đến hết ngày 31/10/2023. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong kế hoạch đào tạo liên tục của bệnh viện.

Ngày 31/10/2023 vừa qua, Vòng chung kết Hội thi tay nghề Điều Dưỡng - Hộ sinh – Kỹ Thuật viên năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của đại diện Ban lãnh đạo, quản lý các Khoa/Phòng và nhân viên bệnh viện.

 

Văn nghệ mở màn Vòng chung hết hội thi

Hội thi tay nghề Điều Dưỡng - Hộ sinh - Kỹ Thuật viên năm 2023 diễn ra từ ngày 05/10/2023 đến hết ngày 31/10/2023. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong kế hoạch đào tạo liên tục của bệnh viện. Hội thi lần này với sự tham gia của 142 thí sinh là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại các Khoa chuyên môn trong bệnh viện.
Các thí sinh trải qua 4 vòng thi:
Vòng 1: thi lý thuyết về quy định pháp luật, nội quy bệnh viện, kiến thức chuyên môn cơ bản và kiến thức chuyên khoa.

Vòng Thi Lý Thuyết

Thí sinh được thi trên hệ thống tự động số hiện đại nhất và công tâm

Vòng 2: gồm thực hành Kỹ thuật điều dưỡng cơ bản Thực hành kỹ thuật chuyên khoa tại các lâm sàng, cận lâm sàng: Gây mê hồi sức, Hồi sức cấp cứu, Xét nghiệm, Mắt, RHM, YHCT, CĐHA, KSNK

Thi thực hành tại khoa Gây Mê Hồi Sức

Thi thực hành nhân viên Khoa Hồi Sức Cấp Cứu

Thi thực hành tại Khoa Xét Nghiệm

Thi thực hành nhân viên Khoa Mắt

Thi thực hành nhân viên Khoa Răng Hàm Mặt

Thi thực hành nhân viên Khoa Y Học Cổ Truyền và Phục Hồi Chức Năng

 

Thi thực hành nhân viên Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh

Thi thực hành nhân viên Khoa Thận Nhân Tạo

Thi thực hành nhân viên Khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn

Vòng 3: thực hiện lập kế hoạch chăm sóc người bệnh tại khoa & Xử lý tình huống chuyên môn theo các chuyên đề: Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, Gây mê hồi sức, Thận nhân tạo.

Vòng 4: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, các thí sinh xuất sắc được chọn ra từ các vòng thi sẽ lọt vào Top 15 thí sinh bước vào vòng thi kỹ năng giao tiếp tại vòng này thí sinh xử lý những tình huống giao tiếp, tình huống chuyên môn thường gặp tại bệnh viện.

Top 15 thí sinh bước vào vòng thi kỹ năng giao tiếp

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực hết mình của các thí sinh, cùng quy trình tổ chức coi thi và hệ thống chấm thi tự động minh bạch, chính xác. Các giải thưởng cao nhất đã được trao cho 05 thí sinh xuất sắc nhất:

Giải nhất: ĐD Nguyễn Thị Thuận – Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình

Giải nhì: ĐD Phạm Thị Huân thuộc –Khoa Khám bệnh

Giải ba: ĐD Nguyễn Thị Huyền Lương - Khoa Nội Tổng hợp

02 Giải Khuyến khích: ĐD Lê Thị Mỹ Ánh –Tổ Răng hàm mặt và ĐD Nguyễn Thị Thanh Huyền –Khoa Ngoại Tổng hợp

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng trao tặng 02 giải tập thể có số lượng thí sinh vào Vòng 3 cao nhất đó là Khoa Nội tổng hợp và Khoa Xét nghiệm.

Hội thi nhằm mục đích đánh giá kiến thức, thực hành kỹ năng chăm sóc người bệnh, thái độ về chuyên môn nghề nghiệp và giao tiếp ứng xử của các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên. Kết quả thi sẽ làm cơ sở để phân hạng năng lực chuyên môn theo cấp độ tương ứng, đồng thời phân công nhiệm vụ công tác và điều chỉnh mức lương phù hợp với năng lực của nhân viên. Đồng thời, cũng giúp bệnh viện chọn lọc nội dung đào tạo bổ sung nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo, hướng đến tính chuyên nghiệp trong thực hành và chăm sóc người bệnh.
------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc
Zalo OA: https://zalo.me/3218616946017588505