benhvienmyphuoc.vn

CẤY CHỈ TRỊ LIỆU - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

02/07/2024

Cấy chỉ là bước tiến mới trong điều trị bằng y học cổ truyền. Qua thực tế lâm sàng và các nghiên cứu đã chứng minh cấy chỉ có hiệu quả rất cao trong điều trị nhiều bệnh lý kể cả những bệnh khó như: bệnh lý đau do thoái hóa khớp, viêm mũi xoang, hội chứng tiền đình, liệt nửa người do tai biến mạch máu não…

Bằng việc áp dụng phương pháp cấy chỉ thời gian qua, Khoa YHCT & PHCN #MPH đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người bệnh giúp họ cải thiện tình trạng sức khỏe đáng kể. Bên cạnh đó nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh phương pháp này, để giúp quý vị hiểu rõ hơn MPH xin trả lời nhanh một số câu hỏi thường gặp nhất.

- Ưu điểm của phương pháp cấy chỉ?

- Những biểu hiện sau khi cấy chỉ ?

- Cần lưu ý gì khi thực hiện cấy chỉ?

- Tại sao ngoài chi phí điều trị cấy chỉ, người bệnh còn cần đóng thêm chi phí mua kim cấy chỉ?

 

🌿 Khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng MPH được nhiều người bệnh biết đến với chất lượng điều trị, cơ sở vật chất trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Khoa luôn trú trọng phát triển các dịch vụ kỹ thuật YHCT- PHCN nhằm phục vụ tốt nhất cho người bệnh.
✍ Để đăng ký sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tại các quầy Tiếp nhận của MPH hoặc liên hệ tại Trung Tâm dịch vụ khách hàng ( sảnh chính Khoa Khám ) để được hướng dẫn.
☎️ Hotline tư vấn 0888015.777 hoặc 02743535777 (bấm phím 1090)