benhvienmyphuoc.vn

NGƯỜI BỆNH PHẪU THUẬT DÂY THANH QUẢN GỬI LỜI CẢM ƠN ĐIỀU DƯỠNG VÀ BÁC SĨ KHOA TAI MŨI HỌNG MPH

15/11/2022

“..Tôi nhập viện phẫu thuật dây thanh quản 3 ngày được xuất viện, giọng nói của tôi trở lại bình thường, tôi chân thành cảm ơn bác sĩ rất nhiều…Tôi cũng rất hài lòng về cô Điều Dưỡng trực ngày 16/10/2022, nhẹ nhàng, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, khi nghe tiếng gọi của người nhà bệnh nhân là cô có mặt ngay, khi tôi vào cũng được nhân viên tư vấn giá cả rõ ràng và nhẹ nhàng”

Trên đây, là đoạn trích trong lá thư viết tay cảm ơn với từng nét chữ nắn nót thể hiện tấm lòng chân thành, sâu sắc của chị P. L. Q dành cho Bác sĩ, Điều dưỡng khoa Tai – Mũi - Họng và nhân viên Dịch vụ khách hàng MPH

………………………………………………..
🎯Khoa Tai – Mũi – Họng, là nơi hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh lý tai, mũi, họng. Chẩn đoán và đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp, mang đến cảm giác an tâm và tin tưởng cho người bệnh.
Chính vì thế, thời gian gần đây, khoa nhận được rất nhiều thư cảm ơn của người bệnh/thân nhân người bệnh. Những lá thư là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ nhân viên y tế MPH nỗ lực hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc