benhvienmyphuoc.vn

"TẾT THIẾU NHI ẤM ÁP" - BỆNH VIỆN TỔ CHỨC TẶNG QUÀ CHO CÁC BÉ ĐẾN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ BỆNH NHÂN DỊP TRUNG THU 2024

17/09/2024

Trung thu là ngày Tết Thiếu Nhi, đây là dịp để nhà nhà, người người hướng về “những mầm non tương lai của đất nước” bằng tình yêu, trách nhiệm và những hành động thiết thực.

Trung thu năm nay, cả nước đang hướng về đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3, rất nhiều em nhỏ chịu thiệt thòi, thiếu thốn vật chất, tình cảm….Và có một nơi cũng thật đặc biệt, đó là bệnh viện, nơi có rất nhiều em nhỏ đang điều trị bệnh.

Thấu hiểu điều đó, bên cạnh việc vận động cán bộ nhân viên quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt. Sáng nay, ngày 17/09/2024 , Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà Trung thu cho các bệnh nhi đến chăm sóc sức khỏe, khám bệnh và điều trị nội trú tại bệnh viện.
Hơn 150 phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa,.. được trao tặng cho các bé tận phòng các phòng bệnh nội trú, khu khám bệnh, trung tâm tiêm chủng và các bé vừa chào đời tại khoa Phụ sản. Các bé và cha mẹ đã rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được phần quà trung thu, cùng lời thăm hỏi của các bác sĩ, nhân viên y tế. Những phần quà tuy không lớn nhưng mang nhiều tình cảm với mong muốn mang lại không khí vui tươi, ý nghĩa của ngày tết Trung thu, đồng thời bày tỏ sự quan tâm và động viên để các bệnh nhi mau hồi phục sức khỏe, luôn được yêu thương và hạnh phúc bên gia đình.

 

Song song đó, Ban lãnh đạo Bệnh viện và BCH Công đoàn Bệnh viện cũng đã tổ chức tặng quà trung thu cho người lao động, công đoàn viên Bệnh viện để cùng về đón Tết trung thu ấm áp cùng gia đình. Các hoạt động thiết thực và ý nghĩa này luôn được tổ chức thường quy hàng năm, nhằm chăm lo đời sống nhân viên cũng như hướng đến người bệnh/ khách hàng.

Trước đó, ngày 10/09/2024, rất nhiều phần quà bánh trung thu cùng lồng đèn sắc màu đã được Bà Trần Thị Thảo – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Bến Cát cùng lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội Thành Phố trao tận tay các bệnh nhi đang điều trị bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước.

 

Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước xin gửi lời chúc yêu thương đến tất cả các em thiếu nhi trên mọi miền đất nước, đặc biệt là các em nhỏ đang chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3. Chúc các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, Tp.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc