benhvienmyphuoc.vn

THƯ CẢM ƠN DỄ THƯƠNG CỦA NGƯỜI BỆNH PHẪU THUẬT NÂNG XƯƠNG MŨI SAU CHẤN THƯƠNG

11/05/2024

“Em cảm ơn chân thành tới Bác sĩ Trí đã phẫu thuật xương mũi rất thành công và đẹp, không để lại sẹo, lúc đầu em rất lo lắng sợ để lại sẹo không đẹp. Sức khoẻ em dần hồi phục lại bình thường, Bác sĩ rất tận tâm … Cũng gửi lời cảm ơn tới các bạn phòng mổ dễ thương, nhẹ nhàng và vui tính làm cho mình rất yên tâm”.

Với nét chữ nắn nót, nội dung mộc mạc chị Đ.T.H đã thể hiện tình cảm chân thành của mình gửi đến bác sĩ Nguyễn Minh Trí – Bác sĩ trưởng khoa TMH và đội ngũ nhân viên phòng mổ. Được biết, chị H gặp chấn thương sau tai nạn giao thông, chị vào viện trong tình trạng sống mũi sưng nề, biến dạng, sờ vào đau chói, chảy máu mũi và nghẹt mũi, chị rất hoang mang lo lắng, bên cạnh nỗi lo về sức khỏe, cô gái trẻ ấy còn rất lo về mặt thẩm mỹ. Sau khi được bác sĩ thăm khám, trấn an tinh thần chị H đã ổn định. Kết quả Cận lâm sàng cho thấy chị H bị gãy xương mũi nên cần phẫu thuật nâng xương chính mũi, ca phẫu thuật được tiến hành do Bác sĩ CKI.Nguyễn Minh Trí thực hiện cùng ê kíp khoa Gây mê hồi sức.

Sau phẫu thuật, sức khoẻ bệnh nhân ổn định, tiếp tục được theo dõi, điều trị tại khoa Tai Mũi Họng. Hiện nay, xương mũi của bệnh nhân đã phục hồi về vị trí ban đầu, không để lại di chứng, bệnh nhân sinh hoạt bình thường và được ra viện sau 3 ngày điều trị

Đây là nguồn động viên to lớn đến tập thể Y Bác sĩ và nhân viên y tế MPH, với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm, luôn không ngừng hoàn thiện, đổi mới và phát triển, ngày càng nâng cao chuyên môn, hiệu quả điều trị để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến người bệnh.

Gần đây MPH liên tục nhận được nhiều lá thư cảm ơn khen ngợi của người bệnh dành cho đội ngũ y, bác sĩ. Mỗi lá thư, mỗi lời khen ngợi là món quà tinh thần tuyệt vời, vừa là niềm tự hào, vừa là nguồn động lực lớn lao để đội ngũ nhân viên y tế không ngừng nỗ lực vững bước trên con đường chăm sóc sức khỏe cộng đồng

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc
Zalo OA: https://zalo.me/3218616946017588505