benhvienmyphuoc.vn

HỘI THẢO VỀ ỨNG DỤNG GEN TRONG TẦM SOÁT TRƯỚC SINH, SAU SINH, UNG THƯ

05/07/2024

Ngày 04/07/2024, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước phối hợp cùng Viện Di truyền Y học - Gene Solutions tổ chức hội thảo về Ứng dụng Gen trong tầm soát trước sinh, sau sinh, ung thư.

Tham dự hội nghị có đại diện Viện Di truyền Y học - Gene Solutions cùng Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện.

Ban Giám đốc và các y bác sĩ của bệnh viện tham dự hội thảo

Tại hội thảo, các báo cáo viên đã chia sẻ nội dung về ứng dụng giải pháp gen trong tầm soát - phát hiện sớm các bất thường trước sinh, giá trị lâm sàng của NIPT và ưu điểm vượt trội so với phương pháp sàng lọc dị tật trước sanh truyền thống. Ứng dụng giải pháp gen cũng mang lại nhiều giá trị trong việc tầm soát dị tật sơ sinh, giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời 5 bệnh lý ở trẻ sơ sinh thay vì 3 bệnh lý như phương pháp phổ biến hiện nay.

Ngoài ra, phần trình bày giải pháp Gen tầm soát ung thư hiệu quả và toàn diện; công nghệ giải trình tự gen SPOT-MAS trong tầm soát ung thư đa cơ quan; Gencare - tầm soát ung thư hiệu quả và toàn diện cũng được sự quan tâm của đội ngũ y, bác sĩ MPH

Tại buổi Hội thảo, các chuyên gia cũng đã chia sẻ, giải đáp một số câu hỏi của các y bác sĩ bệnh viện.

Phát biểu của BGĐ bệnh viện trong buổi hội thảo

Ban lãnh đạo bệnh viện luôn chú trọng tổ chức các buổi hội thảo, sinh hoạt khoa học nhằm cập nhật những kiến thức mới, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Đây là một hoạt động đem lại hiệu quả không chỉ với việc nâng cao tay nghề chuyên môn của các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, mà còn đem lại lợi ích thiết thực với người bệnh trong chẩn đoán và điều trị.
---------------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc
Zalo OA: https://zalo.me/3218616946017588505