benhvienmyphuoc.vn

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỸ PHƯỚC TIẾP ĐOÀN PHÚC TRA ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN SỞ Y TẾ BÌNH DƯƠNG

14/03/2024

Thực hiện Kế hoạch số 02/KH-SYT của Sở Y tế Bình Dương về việc triển khai công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện, khảo sát hài lòng người bệnh và nhân viên y tế năm 2023, Đoàn phúc tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y Tế Bình Dương đến làm việc tại Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước.

Ngày 13/03/2024, Đoàn phúc tra, đánh giá chất lượng bệnh viện do bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn cùng các thành viên của Đoàn đã đến làm việc tại Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước.

Về phía Bệnh viện, có BS CKI Phan Công Lý – Tổng giám đốc, BS CKI Lê Ngọc Vũ– Phó Giám đốc bệnh viện, Ths. Nguyễn Thị Ngọc Nhung – Phó Giám đốc bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng của bệnh viện.

Tại buổi tiếp đoàn, BS CKI Phan Công Lý – Tổng giám đốc phát biểu “Trong những năm qua, bệnh viện luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị, chú trọng phát triển chuyên môn kỹ thuật, cải tạo cơ sở vật chất để phục vụ người bệnh. Bên cạnh đó các tiêu chí chất lượng được bệnh viện hết sức quan tâm như: ứng dụng chuyển đổi số trong vận hành và khám chữa bệnh, tăng cường khảo sát hài long người bệnh và triển khai các kế hoạch cải tiến chất lượng nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đáp ứng hài lòng của người bệnh, khách hàng.”

Theo kế hoạch, Đoàn đã đến trực tiếp các khoa, phòng để tiến hành đánh giá chất lượng bệnh viện theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện, bộ tiêu chí Bệnh viện Xanh – sạch – đẹp, khảo sát sự hài lòng của người bệnh và nhân viên y tế.

 

 

Kết thúc quá trình khảo sát thực tế, đánh giá và thảo luận giữa các thành viên của Đoàn, bà Đoàn Thị Hồng Thơm– Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những thành quả bệnh viện đã đạt được, đoàn cũng đánh giá cao việc ứng dụng chuyển đổi số của bệnh viện trong hoạt động khám chữa bệnh, đặc biệt là sự quan tâm của ban lãnh đạo và tập thể bệnh viện trong việc cải tiến chất lượng bệnh viện.

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc
Zalo OA: https://zalo.me/3218616946017588505