benhvienmyphuoc.vn

NHỮNG LÁ THƯ KHEN NGỢI, ẤM ÁP TÌNH CẢM GIỮA MÙA DỊCH

01/11/2021

Tính từ đợt dịch bùng phát lần thứ 4 từ tháng 06/2021 đến nay đội ngũ y, Bác sĩ MPH luôn nỗi lực trong công tác phòng chống dịch và điều trị bệnh.

Nắm được tâm lý e dè, lo lắng của người bệnh khi phải nhập viện điều trị trong tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp. Đội ngũ nhân viên bệnh viện từ nhân viên Dịch vụ Khách hàng đến những cô Hộ Lý, chú Bảo vệ và toàn thể nhân viên Điều dưỡng, Bác sĩ luôn cảm thông, quan tâm và tận tình giúp đỡ người bệnh để họ yên tâm điều trị và mau hồi phục. Chính vì thế đã nhận được rất nhiều lời động viên khen ngợi của người bệnh, người nhà.

“… trong lòng tôi cũng lo sợ, từ khi vào bệnh viện Mỹ Phước điều trị các nhân viên và Bác sĩ điều trị tận tình chu đáo và được nhân viên khảo sát điện thoại hỏi thăm rất tận tình và hỗ trợ trong quá trình điều trị, tôi rất an tâm”

Đó là nội dung một trong rất nhiều lá thư cảm ơn của người bệnh điều trị Nội trú tại Bệnh viện Mỹ Phước (MPH) gửi đến đội ngũ Y, Bác sĩ của bệnh viện. Lời văn mộc mạc chân thành nhưng thể hiện sự trân quý trong từng câu chữ:
Tập thể Y, Bác sĩ MPH xem đây là niềm động viên, sự khích lệ to lớn, và không ngừng cố gắng phấn đấu trong công tác vì sự tin tưởng và những tình cảm mà người bệnh dành cho Bệnh viện.

Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274-3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc