benhvienmyphuoc.vn

Tập huấn quy trình xác định chính xác người bệnh

13/03/2020

An toàn người bệnh luôn là mục tiêu hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước. Để đảm bảo cho người bệnh được an toàn cần nhiều tiêu chí, trong đó việc cung cấp dịch vụ y tế một cách chính xác cho người bệnh là một trong những tiêu chí giúp cho người bệnh được an toàn.

Nhằm thực hiện tiêu chí cung cấp dịch vụ y tế chính xác cho người bệnh, góp phần giảm thiểu sự cố y khoa do nhầm lẫn thông tin khi cung cấp dịch vụ y tế hoặc công tác bàn giao cho người bệnh tại các khoa. Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Phước tổ chức triển khai tập huấn Quy trình xác định chính xác người bệnh cho điều dưỡng, nữ hộ sinh và kỹ thuật viên toàn viện từ ngày 10/03/2020 đến 13/03/2020.

Mặc dù việc tập huấn quy trình này được bệnh viện tổ chức hàng năm, nhưng không khí buổi tập huấn không vì thế giảm đi sự sinh động, vui nhộn với phần trình bày nội dung đầy sức thuyết phục của CN ĐD Lê Thị Thảo – Trưởng phòng điều dưỡng. Trong buổi tập huấn các nhân viên y tế đã được hướng dẫn chi tiết từng bước của quy trình và thực hành xử lý tình huống tại chỗ để đảm bảo hiểu rõ và thực hiện đúng quy trình.

Song song đó, các nhân viên y tế cũng cùng nhau chia sẻ, rút kinh nghiệm và đề xuất giải pháp để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe an toàn cho người bệnh, góp phần mang đến chất lượng dịch vụ y tế chất lượng cao, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

-----------------------------------------------------------

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước