benhvienmyphuoc.vn

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TIẾT NIỆU - NAM KHOA

13/06/2022

Niệu khoa và Nam khoa là gì? Niệu khoa chăm sóc các vấn đề sức khỏe của hệ tiết niệu từ thận tới bàng quang và các ống tiểu hay gọi là niệu quản và niệu đạo. Ví dụ: sỏi niệu gây đau do tắc dòng tiểu, phì đại tiền liệt tuyến gây khó tiểu, nhiễm trùng hệ tiết niệu của cả nam và nữ… Nam khoa liên quan đến khả năng tình dục của đàn ông, đồng thời cũng điều trị các bệnh lý vô sinh ở nam. Các bác sĩ Niệu khoa của chúng tôi sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với vấn đề khó nói này của bệnh nhân nam, các bệnh án sẽ bảo đảm tuyệt mật và riêng biệt cho từng cá nhân.

 Phòng khám chuyên khoa Tiết Niệu & Nam khoa của Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề bệnh lý về niệu khoa và nam khoa. Cung cấp dịch vụ trọn gói cho bệnh nhân với một đội ngũ Bác sĩ Niệu khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và trang thiết bị hiện đại. Bệnh nhân được cam kết chăm sóc chu đáo, riêng biệt theo từng vấn đề bệnh lý trong một môi trường hiện đại và thân thiện.

Chuyên khám và điều trị các bệnh về đường tiết niệu và cơ quan sinh dục nam, chẳng hạn như các tuyến thượng thận, thận, niệu quản, bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, niệu đạo và dương vật.

Các bệnh liên quan đến tiết niệu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của người bệnh mà còn ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản, thậm chí gây vô sinh hiếm muộn.

Vì vậy, chuyên khoa Nam học & Tiết niệu tại BVĐK Mỹ Phước cập nhật các nghiên cứu khoa học cũng như các phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe Nam giới và điều trị các bệnh chuyên khoa tiết niệu và nam học với hiệu quả và tính an toàn cao.

Một số bệnh lý Nam học – Tiết niệu – Thận học thường gặp gồm:

  • Viêm đường tiết niệu;
  • Sỏi đường tiết niệu;
  • Tiểu không tự chủ;
  • Phì đại tiền liệt tuyến;
  • Mãn dục nam;
  • Vô sinh nam giới;
  • Rối loạn cương dương;
  • Các dị tật ở dương vật.

Khoa Tiết niệu & Nam học, BVĐK Mỹ Phước quy tụ các chuyên gia đầu ngành đến từ các bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam trong việc khám, chẩn đoán, điều trị và đào tạo nâng cao hiệu quả điều trị: vô sinh nam giới, rối loạn xuất tinh, viêm ngứa niệu đạo ở nam giới, dị tật dương vật (cắt bao quy đầu…) và thực hiện được nhiều dịch vụ khám chữa bệnh cao cấp trong lĩnh vực Tiết niệu & Nam học.