benhvienmyphuoc.vn

MPH - Những điều cần biết về nhổ Răng khôn

14/08/2020

Răng khôn – cái tên nghe thật mĩ miều, xuất phát từ việc răng mọc ở người trưởng thành. Nhưng mấy ai có răng khôn mọc mà bình yên??? Bản thân những người làm trong ngành nha khoa cũng bị những chiếc răng khôn của chính mình hành hạ, trước khi đem hết lòng dũng cảm để được loại bỏ nó.

Bi kịch răng khôn còn kéo dài hơn khi không nhiều phòng nha khoa tư nhân nhận nhổ các răng khôn biến chứng. Có thể vì những lo sợ các biến chứng điều trị hoặc lo lắng trong việc có thể kéo được những anh chàng cứng đầu mang tên răng khôn này ra ngoài ...

Hình ảnh chụp x-quang cho thấy răng khôn (được khoanh tròn) mọc lệch va chạm vào răng hàm


Vậy câu hỏi là:

Thời điểm nhổ răng ??? 

Những rủi ro có thể gặp phải ???

Tôi phải nhổ răng khôn ở đâu uy tín và an toàn ???


Thời điểm nhổ răng khôn

Thời điểm tốt nhất để loại bỏ chiếc răng khôn là khi cơ thể bạn khỏe mạnh, tinh thần không quá căng thẳng. Sau khi nhổ răng khôn bạn có thể tiếp tục các hoạt động bình thường hàng ngày.

Hầu hết các trường hợp nhổ răng khôn sẽ được hồi phục trong vòng từ 02 – 05 ngày. Nếu chiếc răng khôn của bạn mọc ở một vị trí khó thời gian hồi phục có thể sẽ kéo dài hơn.

Nhổ răng khôn có rủi ro gì?

Quá trình thực hiện thủ thuật nhổ răng khôn diễn ra khá nhanh chóng, những rủi ro liên quan đến việc này là cực kỳ hiếm gặp. Bạn tìm kiếm sự trợ giúp của bác sỹ khi gặp các triệu chứng sau đây:

  • Vết thương có thể bị nhiễm trùng do vi khuẩn trong thức ăn để lại.
  • Thuốc không có hiệu quả giảm đau
  • Sốt
  • Chảy máu khó cầm…

Quy trình nhổ chiếc răng khôn tại MPH

Bạn lo lắng về thủ thuật nhổ răng khôn là điều thường gặp, những e ngại này có thể được kiểm soát khi thực hiện tại Nha Khoa – MPH như sau:

  • Phương pháp gây tê tại chỗ sẽ được thực hiện sau khi bác sỹ RHM kiểm tra, chẩn đoán và xác định vị trí, tư vấn chi tiết các nội dung liên quan
  • Bác sỹ sử dụng các thiết bị chuyên môn đã được vô khuẩn đúng qui định của BYT để tách nướu răng, chia cắt và loại bỏ chiếc răng khôn không mong muốn của bạn.
  • Cuối cùng là công đoạn khâu nướu răng để vết thương mau chóng hồi phục.

Chăm sóc tại nhà sau khi nhổ răng khôn

Giai đoạn chăm sóc sau khi nhổ răng khôn rất quan trọng. Bạn cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ để phòng tránh nhiễm trùng và hồi phục như:

  • Uống thuốc theo toa và theo dõi các dấu hiệu bất thường như đau liên tục trong vòng 24 giờ, chóng mặt, …liên hệ ngay với bác sỹ MPH để được tư vấn.
  • Không súc miệng, không ngậm nước muối sau ngày đầu nhổ răng khôn hạn chế chảy máu
  • Không được phép ăn, uống hoặc hút thuốc trong khoảng 02 đến 03 giờ sau khi làm thủ thuật.
  • Có thể bị sốt trong 24 giờ sau thủ thuật, nhưng tình trạng này thường giảm nhanh chóng

Địa chỉ nhổ răng khôn an toàn

Nha khoa MPH cung cấp tất cả các dịch vụ nha khoa tổng quát; phẫu thuật hàm mặt; …có thể mang đến cho bạn dịch vụ điều trị nha khoa hiệu quả, an toàn, và thuận tiện nhất.

Với đội ngũ y bác sỹ nhiều kinh nghiệm, luôn hết lòng vì sức khỏe khách hàng và hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại và đồng bộ như máy đo chiều dài ống tủy, máy điều trị nội nha, máy chụp x-quang kỹ thuật số, máy quét phim, … hỗ trợ tối đa cho việc thăm khám và thực hiện các kỹ thuật răng hàm mặt theo yêu cầu của khách hàng.
 

Nha khoa - MPH

Sảnh chờ sạch sẽ, thoáng mát - Nha khoa MPH

Quầy tiếp đón – Nha khoa MPH

Hệ thống ghế nha hiện tại nhập khẩu từ các nước có uy tín trên thế giới

----------------------------------------------

 

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3553.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc/