benhvienmyphuoc.vn

MPH - Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu: Ưu đãi tháng 7/2020

06/07/2020

Bên cạnh Gói Khám sức khỏe tổng quát cơ bản, hiện nay tại Trung tâm kiểm tra sức khỏe – MPH, Gói khám sức khỏe chuyên sâu với đầy đủ các danh mục khám theo quy trình khoa học, bao gồm: khám tổng quát, khám lâm sàng, xét nghiệm chuyên sâu kết hợp chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, giúp tầm soát và chẩn đoán bệnh một cách nhanh chóng và chính xác. Vì thế Gói khám sức khỏe chuyên sâu đang là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

TẠI SAO CHÚNG TÔI KHUYÊN BẠN CHỌN GÓI KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT CHUYÊN SÂU?

Đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn
Kết quả của Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu sẽ cho bạn biết các chỉ số liên quan đến các bệnh lý phổ biện thường gặp hiện nay như: tiểu đường, mỡ máu, bệnh lý về gan, phổi…. và các chỉ số dấu ấn ung thư. Từ đó có biệu pháp phòng ngừa và tăng khả năng điều trị

Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian

Việc bỏ ra một vài tiếng đồng hồ để thực hiện khám sức khỏe tổng quát quả thật là cần thiết giúp chúng ta an tâm hơn về sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm nguy cơ bệnh tật nắm được cơ hội vàng để điều trị, phòng ngừa sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị. Đừng để đến khi bệnh đã có những triệu chứng thì cũng là lúc bệnh đã nghiêm trọng và cơ hội điều trị khỏi bệnh sẽ giảm đi rất nhiều.

Chi phí Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu có cao hơn một chút so với gói khám tổng quát cơ bản tuy nhiên, nếu có điều kiện và muốn kiểm tra sức khỏe chuyên sâu hơn thì gói khám này là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả
Người xưa có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, có thể coi đây là câu nói thể hiện đầy đủ nhất ý nghĩa của việc khám sức khỏe. Bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa đưa ra lời khuyên phù hợp nhất dành cho bạn như: chế độ ăn, phác đồ điều trị, tiêm ngừa vaccine….

CÁC GÓI KHÁM TỔNG QUÁT CHUYÊN SÂU  VÀ ƯU ĐÃI THÁNG 7 TẠI MPH

Tiết kiệm với ưu đãi giảm đến 20% chi phí gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu 

  • Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu dành cho Nam
  • Gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu dành cho Nữ

Ngoài ra còn có nhiều gói khám phù hợp cho bạn lựa chọn:

  • Gói khám sức khỏe tổng quát dành cho trẻ em
  • Các gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản dành cho Nam, Nữ theo độ tuổi.
  • Gói khám tiền hôn nhân dành cho Nam, Nữ
  • Gói xét nghiệm giun sán

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao - nhiều kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y khoa đồng bộ - hiện đại, dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát MPH đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn và gia đình ngay hôm nay với chương trình ưu đãi tháng của MPH nhé!

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0888015777 (07h00 - 16h00) để được hướng dẫn và tư vấn!

-------------------------------------------

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước