benhvienmyphuoc.vn

MPH - BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỸ PHƯỚC NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2020

14/11/2020

Ngày 13/11/2020, Hội đồng nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước (MPH) đã tổ chức nghiệm thu 03 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở.

BS CKII Cao Thị Bích Thuận, Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học SYT Bình Dương và các thành viên của Hội đồng đã đến tham dự, đánh giá và nhận xét các đề tài NCKH năm 2020 của MPH.
Đề tài 1: Khảo sát các tương tác thuốc trong đơn thuốc điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Mỹ Phước. Chủ nhiệm đề tài: DS CKI Phạm Minh Hoàng và BS CKI Lê Ngọc Vũ.
Đề tài 2: Giải pháp cải thiện tỷ lệ trả kết quả đúng hẹn cho người bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Mỹ Phước. Chủ nhiệm đề tài: CN Võ Cảnh Tùng và CN Dương Thị Thu Xương.
Đề tài 3: Hiệu quả tán sỏi ngoài cơ thể tại Bệnh viện Mỹ Phước trong hai năm 2019 và 2020. Chủ nhiệm đề tài: BS CKII Đoàn Trí Dũng, BS CKI Phan Công Lý, BS CKI Tiết Hoàng Giang, BS Nguyễn Sỹ Kiệt, CN Lê Thị Thảo.
Sau khi nghe trình bày và phản biện từ các chủ nhiệm đề tài, các thành viên Hội đồng nghiệm thu đề tài NCKH của Sở Y tế đã có những ý kiến đóng góp và nhận xét nội dung các đề tài có tính ứng dụng thực tiễn cao. Các ý kiến của Hội đồng được chủ nhiệm các đề tài tiếp thu nghiêm túc để chỉnh sửa, hoàn thiện và khẩn trương đưa kết quả nghiên cứu vào ứng dụng trong công tác cải tiến chất lượng của bệnh viện.

 

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học tại MPH

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học tại MPH

Một số hình ảnh trong buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học tại MPH

-------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3553.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc