benhvienmyphuoc.vn

LỜI KHEN ẤM ÁP CỦA THÂN NHÂN NGƯỜI BỆNH DÀNH CHO NỮ ĐIỀU DƯỠNG MPH

13/02/2020

“Sau 5 ngày nằm viện chăm sóc cho mẹ tôi, với sự chăm sóc dặn dò chu đáo, có kinh nghiệm đã mang lại kết quả tốt...”, đó là lời cảm ơn mộc mạc, chân tình, sâu sắc của chú Trần Văn T, là người nhà của người bệnh Thái Thị T – Lai Khê, Huyện Bàu Bàng, đang nằm điều trị nội trú tại khoa Nội của Bệnh Viện Đa Khoa Mỹ Phước (MPH) dành cho Điều dưỡng Võ Ngọc Như.

Theo lời chú kể, trong thời gian chú chăm sóc mẹ bị bệnh tại Khoa Nội -MPH, các Bác sĩ, Điều dưỡng trong khoa rất tốt, chăm sóc người bệnh như người thân, đặc biệt là Điều dưỡng Như (sau này quan sát kỹ bảng tên chú mới biết tên) rất tận tâm với người bệnh, luôn nhẹ nhàng, quan tâm chu đáo, đêm khuya thường xuyên kiểm tra xem mẹ của chú có ngủ ngon giấc không? Hướng dẫn đắp chăn mền thế nào cho bà dễ chịu... Luôn dặn dò, động viên bà uống thuốc khiến bà có cảm giác thoải mái, yên tâm như ở nhà và bà hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng.

Trước khi người bệnh ra viện, điều dưỡng đã dặn dò tận tình như một người thân, rất tình cảm, thật ấm áp và vô cùng xúc động.

Lời cảm ơn, khen ngợi từ phía người bệnh và thân nhân luôn là nguồn động lực to lớn giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước nỗ lực, quyết tâm hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng phục vụ và điều trị để mang lại kết quả tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân và cộng đồng.

---------------------------------------------------------

Quý khách vui lòng liên hệ theo HOTLINE 0888 015 777 của Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước để được tư vấn cụ thể.