benhvienmyphuoc.vn

HỘI THI SÁNG KIẾN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CỦA ĐIỀU DƯỠNG, HỘ SINH, KỸ THUẬT VIÊN NĂM 2022

11/11/2022

Ngày 10/11/2022, MPH tổ chức Hội thi Sáng kiến cải tiến chất lượng trong công tác quản lý của Điều Dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên năm 2022.

Hội thi được tổ chức nhằm khuyến khích đội ngũ Điều Dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên đưa ra những sáng kiến mới trong công việc, là cơ hội để đào tạo, khơi dậy nhiệt huyết, phát triển văn hóa cải tiến liên tục, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên trong công tác chăm sóc người bệnh.

Sau hơn một tháng phát động hội thi, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 20 sáng kiến cải tiến đến từ các khoa chuyên môn. Đó là những sáng kiến, cải tiến của chính bản thân các điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh nhằm hợp lý hóa, nâng cao chất lượng công việc, tiết kiệm thời gian, nhân lực, vật lực, cải thiện môi trường làm việc…

Hội thi đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong việc tìm tòi, đề xuất và thực hiện các giải pháp cải tiến công việc đối với đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ sinh. Kết quả toàn viện có 11 sáng kiến cải tiến được chọn vào vòng trung khảo.

 

 

Sau 8 giờ làm việc liên tục, cật lực, Ban Giám khảo đã chọn ra các đội có phần trình bày xuất sắc nhất:

  • 02 Giải khuyến khích: Đề án cải tiến quy trình tiếp nhận bệnh tại khoa Hồi sức cấp cứu và Đề án nâng cao hiệu quả truyền thông giáo dục sức khỏe cho người bệnh nội trú tại khoa Chấn thương chỉnh hình

  • Giải ba: Đề án cải tiến hệ thống lưu trữ mẫu máu tại khoa Xét nghiệm

  • Giải nhì: Đề án cải tiến phương pháp quản lý kim khâu trong phẫu thuật

  • Giải nhất: Đề án giảm chi phí vật liệu đóng gói mẫu xét nghiệm tại Bệnh viện Mỹ Phước

 Hội thi “Sáng kiến cải tiến chất lượng trong công tác quản lý của Điều Dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên năm 2022” thực sự là động lực, cơ sở để đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ tiếp tục rèn luyện, củng cố năng lực bản thân cũng như phát huy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng công việc nhằm phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

 

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT 
Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: 
https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc