benhvienmyphuoc.vn

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHĂM SÓC SỨC KHOẺ NGƯỜI LAO ĐỘNG

14/06/2022

Sức khỏe của nhân viên là tài sản quý giá, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định của mỗi Doanh nghiệp.

Sức khỏe của nhân viên là tài sản quý giá, là nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định của mỗi Doanh nghiệp, nhân viên khỏe mạnh thì năng suất lao động cao, công việc hiệu quả, giúp doanh nghiệp phát triển và ổn định. Do đó, việc khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động là rất cần thiết và là một trong những nhân tố đảm bảo cho việc vận hành doanh nghiệp ổn định.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ

  1. Phát hiện sớm mầm bệnh:

Chẩn đoán bệnh giai đoạn sớm, phát hiện các tổn thương tiền ung thư, phát hiện tiền đái tháo đường, phát hiện các yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch do xơ vữa (đột quỵ, nhồi máu cơ tim...), như rối loạn lipid máu (mỡ máu). Đây chính là các mầm bệnh của các bệnh lý nguy hiểm như ung thư, đái tháo đường, tăng huyết áp và các bệnh lý tim mạch và là các nguyên nhân dẫn đến tử vong nhiều nhất hiện nay trên toàn thế giới.

  1. Nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.
  • Bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp và các bệnh lý tim mạch nếu được phát hiện sớm sẽ có hiệu quả điều trị cao hơn so với phát hiện muộn. Chẩn đoán sớm đái tháo đường khi chưa có biến chứng sẽ dễ điều trị hơn khi đã có các biến chứng, điều trị sớm có thể giúp tránh được các biến chứng nguy hiểm về sau.
  • Đặc biệt: phát hiện bệnh sớm là vô cùng quan trọng đối với bệnh nhân Ung thư, chẩn đoán sớm khi mới khởi phát sẽ giúp họ có nhiều cơ hội điều trị hơn, mang đến nhiều hy vọng chữa khỏi và tiên lượng tốt hơn so với người được phát hiện muộn.
  1. Tạo hồ sơ sức khỏe đầy đủ.
  • Giúp ích cho các Bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sau này.
  • Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các kiểm tra trong các tình huống khẩn cấp.
  1. Tiết kiệm chi phí

Chúng ta thường lo lắng và cân nhắc về chi phí phải chi trả cho mỗi lần đi khám sức khỏe tổng quát. Hãy so sánh với việc phải nhập viện điều trị, đặc biệt là do các bệnh lý nặng, khi đó chi phí gần như sẽ lên gấp nhiều lần, tốn kém hơn nhiều so với việc thường xuyên đi khám sức khỏe tổng quát trước đó.

  1. Phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.
  • Khám sức khỏe định kỳ giúp dự đoán khả năng phát bệnh, dự đoán các yếu tố nguy cơ gây bệnh nguy hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ định hướng giúp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, lối sống, chế độ làm việc phù hợp hơn để ngăn ngừa bệnh tật, nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ cho mỗi người.
  • “PHÒNG BỆNH HƠN CHỮA BỆNH”: phương châm này luôn đúng và đó có lẽ cũng là lợi ích ý nghĩa, thiết thực nhất của Khám sức khỏe định kỳ.

VÌ SAO NÊN CHỌN BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỸ PHƯỚC LÀ ĐƠN VỊ TIN CẬY TRONG CÔNG TÁC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG?

Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh, với dịch vụ đa dạng, chuyên môn vững vàng, quy trình chuyên nghiệp, "khám thật - kết quả thật", MPH đã và đang đồng hành cùng hơn 200 doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho người lao động.

-       Quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định của BYT (Thông tư 14/2013/TT-BYT, Quyết định số 21/2007/QĐ-BYT, Thông tư 19/2016/TT-BYT)

- Đội ngũ nhân viên Y, Bác sĩ tận tâm yêu nghề

- Trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ.

- Địa điểm thực hiện linh động: tại Doanh nghiệp hoặc tại MPH

- Chi phí hợp lý nhất. 

CÁC DỊCH VỤ Y TẾ DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ/ Tuyển dụng/ An toàn thực phẩm (Khám thẻ xanh) - Dịch vụ huấn luyện sơ cấp cứu - Dịch vụ khám bệnh nghề nghiệp/Quan trắc môi trường - Dịch vụ khám chữa bệnh trả sau, Bảo lãnh viện phí đối với các thẻ Bảo hiểm như: Bảo việt, Manulife, Bic,…. - Dịch vụ tư vấn sức khỏe - Dịch vụ tiêm chủng tại Doanh nghiệp

Ngoài ra, theo yêu cầu của các  doanh nghiệp, Bệnh viện chúng tôi có thể cung cấp một số dịch vụ khác theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khám sức khỏe định kì vui lòng liên hệ qua:

 Hotline: 0274.3535.777 - Ext:1682  hoặc 0274.3553.749 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất