benhvienmyphuoc.vn

CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐẾN THĂM, CHÚC TẾT, TẶNG QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ TRAO QUÀ TẾT CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN XA QUÊ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỸ PHƯỚC

19/01/2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 19/01/2023, Công đoàn ngành Y tế Bình Dương đã đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn, người lao động tại Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, đồng thời trao 07 phần quà Tết cho các đoàn viên công đoàn xa quê có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Bệnh viện.

Thay mặt đoàn công tác, bà Dương Thị Thu Hồng – Chủ tịch Công đoàn Ngành y tế Bình Dương đã gửi lời chúc toàn thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện và gia đình đón Xuân tươi vui, có một năm mới bình an, hạnh phúc, cũng như động viên và trao quà hỗ trợ của Công đoàn ngành cho đoàn viên và người lao động khó khăn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Nhung - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã thay mặt toàn thể nhân viên Bệnh viện gửi lời cảm ơn đến Công đoàn ngành Y tế đã chung tay cùng bệnh viện trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống cho người lao động trong toàn ngành, trong đó có nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước, giúp đoàn viên thêm tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn và tạo động lực cho đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 06/01/2023, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Mỹ Phước cũng đã trao 430 phần quà Tết cho các đoàn viên công đoàn tại bệnh viện.

------------------------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3535.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc