benhvienmyphuoc.vn

CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT KHOA HỌC KỸ THUẬT CẬP NHẬT KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN CHUYÊN ĐỀ “BỆNH TAY CHÂN MIỆNG VÀ CÁC BỆNH NHIỄM KHÁC”

16/12/2022

Chiều ngày 15/12/2022, Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước tổ chức buổi Sinh hoạt khoa học kỹ thuật cập nhật kiến thức chuyên môn năm 2022 với chuyên đề “Bệnh tay chân miệng và các bệnh nhiễm khác” do BS Trương Hữu Khanh – Phó Chủ tịch thường trực Liên chi hội truyền nhiễm TP.HCM, Nguyên Trưởng khoa Nhiễm, Nội nhi thần kinh Bệnh viện Nhi đồng 1 trực tiếp hướng dẫn.

Tham dự chương trình có Ban Tổng giám đốc Bệnh viện và hơn 100 Bác sĩ, nhân viên y tế các Khoa/Phòng. Tại buổi tập huấn, Bs Trương Hữu Khanh đã hướng dẫn về cách Nhận diện và xử trí Bệnh tay chân miệng, cũng như chia sẻ tận tình những kinh nghiệm chuyên môn được đúc kết trong quá trình tiếp xúc, giảng dạy, điều trị người bệnh trong lĩnh vực các bệnh truyền nhiễm và tiêm chủng.

Qua đó, các Bác sĩ, nhân viên y tế MPH được dịp trao đổi, thảo luận, đặt ra những câu hỏi chuyên môn xoay quanh việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nhi khoa – nhiễm, vấn đề vaccine, tiêm chủng cho trẻ em. Các câu hỏi đều được Bác sĩ Trương Hữu Khanh trả lời rất chi tiết, tận tình và cặn kẽ.

BS CKI Phan Công Lý - Tổng giám đốc Bệnh viện, cũng đã thay mặt toàn thể nhân viên MPH tặng bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BS. Trương Hữu Khanh đã dành thời gian đến và chia sẻ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm cho đội ngũ nhân viên y tế MPH, giúp nâng cao chất lượng chuyên môn, hiệu quả điều trị cho người bệnh.