benhvienmyphuoc.vn

“BẤT LỰC DO TÂM LÝ” Ở NAM GIỚI

06/10/2020

Bất lực do tâm lý ở nam giới ngày càng phổ biến, nó gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng đời sống và hạnh phúc gia đình

Ngoài nguyên nhân bệnh tật làm cho đàn ông bị “yếu” dễ được bạn tình thông cảm, còn có một loại nguyên nhân rất phổ biến là bất lực do tâm lý


Trong đời sống, có người giỏi nắm bắt được tâm lý khách hàng trong công việc làm ăn, rất tâm lý trong chỉ huy thuộc cấp, hiểu biết ý định của cấp trên nhưng lại không biết về tâm lý tình dục. Theo thống kê y học, bất lực do tâm lý rất thường gặp, chiếm hơn nửa số đàn ông bị rối loạn cường dương. Nhiều người trong cánh đàn ông có bề ngoài thuộc dạng ngon lành, chẳng có vẻ gì “yếu” cả, nhưng khi lâm trận thì không như ý, chủ yếu do yếu tâm lý nhiều hơn là yếu sinh lý.
Xuất tinh sớm ở người khỏe mạnh là một thí dụ về nguyên nhân tâm lý. Trong xã hội hiện nay, có đến 30% đàn ông bị mắc tật này. Xuất tinh sớm không theo ý muốn của mình được xếp vào bệnh bất lực, đó không chỉ là “tai nạn” của người sung sức mà còn cả ở người thường có tật hay lo lắng.
Điều đáng ngạc nhiên, theo thống kê của các nhà tình dục học, cánh đàn ông trí thức có học vấn cao lại bị tật “khóc ngoài quan ải” nhiều hơn là những người có học vấn thấp. Rối loạn ở những người học vấn cao này chủ yếu là do bất ổn thần kinh tâm lý. Các nhà tâm lý cho rằng có lẽ do môi trường giáo dục, sự hiểu biết phong phú,dự biện luận phân tích trong đầu sắc bén nhưng rất nhút nhát của những người có trình độ học vấn cao làm cho họ luôn lo lắng, suy nghĩ nhiều khiến tâm lý bất ổn, trong khi đời sống tình dục vốn cần sự ngây thơ trong đầu óc và mạnh dạn ở hành vi..


Để phát hiện mình bị bệnh bất lực do tâm lý hay bệnh lý, các đấng mày râu cần lưu ý mấy điểm sau. Nếu dương vật của mình thỉnh thoảng mới bị rối loạn thì bạn yếu vì tâm lý, còn nếu “chuyện ấy” diễn ra thường xuyên và ngày càng có nguy cơ yếu hơn thì có thể bạn đang mắc chứng bệnh nào đó, cần tìm ngay bác sĩ để chữa trị.
Bạn hoặc người thân đang gặp vấn đề khó nói trong hoạt động tình dục ở nam giới, đừng ngần ngại, hãy gặp bác sĩ chuyên về lĩnh vực Nam khoa để được khám, tư vấn, điều trị kịp thời.

Phòng khám Nam khoa MPH với trang thiết bị y khoa đồng bộ, hiện đại, Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý Nam khoa – Tiết niệu đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao.

Phòng khám Nam khoa MPH

Các dịch vụ chuyên khoa:

  • Cắt bao quy đầu bằng máy hiện đại
  • Bệnh lý bộ phận sinh dục nam
  • Rối loạn hoạt động tình dục nam
  • Tán sỏi niệu

Trích trong “ Sức khỏe giới tính”
BS. CKII Đoàn Trí Dũng biên soạn

----------------------------------------------
Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước
Đường TC3, Tổ 6, Khu Phố 3, Phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát, Bình Dương.
ĐT: 0274.3553.777 Fax: 0274.3553.659
ĐT Cấp cứu: 0274.3535.115
Website: https://benhvienmyphuoc.vn
Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmyphuoc